วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แทบตกใจ!! ศพสาวรมควันเก๋งตัวเอง

แทบตกใจ!! ศพสาวรมควันเก๋งตัวเอง 

แทบตกใจ!! ศพสาวรมควันเก๋งตัวเอง นาน 2 วัน รถยนต์ไม่มีทะเบียน ตายอยู่หลังตลาดนัด ใต้ต้นไม้

ร.ต.อ. เอก เต็มพุฒิ รองสารวัตร สภ.โคกชะงาย จ.พัทลุง มีการรับแจ้งเหตุว่า พบคนเสียชีวิต ในรถเก๋ง ตรงบริเวณหลังตลาดนัดเปิดท้ายโคกม่วง ใต้ต้นไม้ หมู่4 อ.เมือง จ.พัทลุง ได้กับการประสานงานกับหน่วยกู้ภัยพัทลุง เพื่อทำการลงพื้นที่ ตรวจสอบ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ไม่มีป้ายทะเบียนรถ จอดอยู่ บริเวณใต้ต้นไม้ หลังตลาดนัด ด้านฝั่งประตูคนขับ มีการเปิกแง้ม อยู่เพียงเล็กน้อย พบว่า พบศพผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ นางสุธาดา (ไม่ระบุนามสกุล) อายุ 43 ปี ที่มีการส่งเห็นเหม็น ตามร่างกายไม่มีการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผลอะไร สันนิษฐานว่า จะเสียชีวิตมานานกว่า 2 วัน พบอุปกรณ์กการรมควันที่อยู่ที่ตรงพักเท้า จึงนำเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

นายพิพัฒน์ นวลชุม อายุ31 ปี ชาวบ้าน พบศพ เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันนี้ จอดไว้นาน 2 วันแล้ว แต่ไม่มีสงสัยอะไร คิดว่าอาจจะเป็นการพักรถ วันนี้ตนได้ผ่านรถเก๋งคันนี้อีกครั้งพบกลิ่นเหม็น และพบประตูนั้นเปิดอยู่ จึงมองเข้าไปพบคตนอยู่ด้านใน จึงแจ้งตำรวจ


เจ้าหน้าที่ คาดการไว้ ว่าอาจจะเป็นการ ฆ่า ตัวเองตาย และมีการสอบถามเพื่มเติม ทางญาติ เพื่อน และคนที่รู้จัก เพื่อรวบรวมหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรเพื่อหาข้อมูลเพื่มเติม ก่อนที่จะนำส่งญาติเพื่อทำการทำตามประเพณีกันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น